Tin công ty
Tin công ty

20 năm SeAH chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất ống thép. Từ khi công ty được thành lập, SeAH luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo nhất. Trải qua chặng đường 20 năm phát triển, đến nay SeAH đã để lại dấu ấn trên thị trường và trở thành một trong những nhà máy sản xuất ống thép chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng học hỏi và cải tiến sản phẩm, luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu. Hiện nay, SeAH Việt Nam đã khẳng định thương hiệu và trở thành đơn vị hàng đầu sản xuất ống thép tại Việt Nam với thị phần số 1 về xuất khẩu, đồng thời chúng tôi đã đưa đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm tốt nhất khi sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong các công trình quy mô lớn của đất nước như The Landmark 81, Panorama Nha Trang, Skylake, Vincom Bắc Ninh, Hoi An South development, hoặc các dự án khác như văn phòng chính phủ, tòa nhà Bộ ngoại giao,… 

Tuy nhiên, để đạt được những thành công trên, SeAH cũng đã trải qua và đương đầu với nhiều khó khăn thách thức do nền kinh tế thế giới cũng như Việt Nam thường xuyên có nhiều biến động trong những năm qua. Đặc biệt, trong những năm gần đây sự canh tranh giữa các nhà máy sản xuất ngày càng khốc liệt.

 Nhằm đáp ứng khả năng cung cấp hàng hóa được tốt hơn, trong năm 2017, TGD SeAH Việt Nam đã quyết định xây dựng mở rộng thêm một nhà máy mới. Được tọa lạc tại KCN Nhơn Trạch VI, nơi đây được xem là trung tâm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Với tổng diện tích là 120.000m2, mức vốn đầu tư ban đầu lên đến 15 triệu USD (năm 2017).

Với việc trang bị dây chuyền thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường, trong giai đoạn 1, nhà máy sẽ đạt được công suất 120.000 tấn/năm với dây chuyền sản xuất ống. Với dây chuyền mạ ống đạt 55.000 tấn/năm. Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của Quý khách hàng. Đây là một bước phát triển mới của công ty, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Make the World Beautiful