Tin công ty
Tin công ty

Sáng ngày 08/01/2013. Tại giảng đường B203 (CS1_ĐHLH) đã diễn ra buổi lễ trao học bổng của Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam dành cho 11 sinh viên nghèo vượt khó, đại diện cho 11 khoa của nhà trường. Tổng giá trị học bổng lên đến 5.500 USD (10.500.000 VND /sinh viên).

Tham gia chương trình có sự hiện diện của Ông Phan Đình Chương- Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Tỉnh Đồng Nai. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS Diệp Cẩm Thu- Chủ tịch CĐ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Nam và Ths. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Trần Dũng – GĐ TT.QH Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên. Về phía công ty TNHH Thép SeAH VN có ông Nam Hyung Kun – Tổng GĐ công ty; ông Park Sang Yong – Phó Tổng GĐ công ty.

Tại buổi lễ, Đại diện BLĐ nhà trường TS. Diệp Cẩm Thu và Ông Nam Hyung Kun- Tổng giám đốc công ty SeAH VN đã có những chia sẽ rất thiện chí và chân tình về sự hợp tác song phương giữa hai đơn vị. Ông Nam Hyung Kun mong đợi và chào đón những thế hệ sinh viên lành nghề để cùng hợp tác và làm việc tại quý công ty. Buổi lễ còn ghi nhận lại những hình ảnh rất ý nghĩa giữa hai đơn vị, khẳng định sự đồng hành, hợp tác cùng phát triển giữa thương hiệu Đại học Lạc Hồng và thương hiệu Thép SeAH Việt Nam.

Với phần học bổng của công ty SeAH Việt Nam mang đến Ban Lãnh đạo nhà trường mong rằng từ đây sinh viên nhà trường cùng có mục tiêu phấn đấu cao hơn trong học tập, để tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía các tổ chức, các công ty và doanh nghiệp. Buổi lễ còn mở ra cơ hội việc làm cho những sinh viên có thành tích tốt trong học tập và phong trào nghiên cứu khoa học của nhà trường. Từ đó cho thấy, trong công cuộc nâng cao tri thức, đào tạo nguồn nhân lực theo hướng “Đồng hành cùng tri thức” là một hướng đi hoàn toàn đúng đắn của Ban Lãnh đạo công ty thép SEAH

Make the World Beautiful