Tin công ty
Tin công ty

Sáng ngày 30/05, tại KCN Nhơn Trạch 6, tỉnh Đồng Nai, Công Ty TNHH Thép SeAH Việt Nam làm chủ đầu tư tổ chức khánh thành Nhà máy Thép SeAH 2, KCN Nhơn Trạch 6, Tỉnh Đồng Nai. Dự án có công suất giai đoạn 1 là 162,000 tấn/năm, tổng mức đầu tư 38 triệu đô la Mỹ, tổng diện tích là 12 ha. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà máy Thép SeAH 2. Công ty Ống Thép SeAH Việt Nam là nhà sản xuất chuyên nghiệp và hàng đầu trong lãnh vực Ống thép tại Việt Nam, sản phẩm Ống thép của Công Ty chúng tôi đã cung cấp cho nhiều dự án và công trình lớn, được bạn bè trong và ngoài nước đánh giá cao.

Chính vì lý do đó, vào năm 2017 BGĐ Công ty SeAH quyết định thành lập dự án xây dựng nhà máy Ống Thép SeAH tại KCN Nhơn Trạch VI, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.

Nhà máy thép SeAH Việt Nam 2 được khởi công vào tháng 02/2018, dự án gồm nhà máy sản xuất ống thép và lò mạ với công suất 50.000 tấn/năm.

Dự án được thực hiện dưới sự giám sát và hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài, đảm bảo quá trình xây dựng và lắp đặt tuân thủ tuyệt đối các biện pháp an toàn và chất lượng theo các tiêu chuẩn của Việt Nam và Châu Âu.

Vào tháng 05/2019, dự án đã hoàn thành xây dựng công trình Nhà Máy Thép SeAH 2, sản xuất thành công và bắt đầu hoạt động chính thức. Nhà Máy Thép SeAH 2 đưa vào hoạt động sẽ đóng góp thêm hàng năm 162,000 tấn ống thép chất lượng cao vào thị trường ống thép của Quốc gia.

Lãnh đạo địa phương và lãnh đạo công ty ký tên lên sản phẩm đầu tiên của Nhà máy Thép SeAH 2.

Chính quyền tỉnh Đồng Nai đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của nhà đầu tư cũng như các đơn vị thi công đã nỗ lực thực hiện dự án, đưa Nhà máy thép SeAH 2 vào hoạt động đúng tiến độ đề ra, đảm bảo an toàn, chất lượng công trình.

Tổng giám đốc Công ty TNHH Thép SeAH Việt Nam, ông Cho Jin Ho cho biết, sự kiện khánh thành nhà máy thép SeAH 2 khẳng định chiến lược đầu tư của công ty trong giai đoạn mới, góp phần đưa thương hiệu SeAH phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. 

Công ty TNHH Thép SeAH cam kết "sẽ tiếp tục nỗ lực cùng tập đoàn SeAH - Hàn Quốc nghiên cứu triển khai kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm ống thép SeAH với chất lượng và giá cả tốt nhất", ông Cho Jin Ho nhấn mạnh.

Make the World Beautiful