Tin công ty

 

Bản Tin Tập Đoàn

Kỉ Niệm Lần Thứ 19 Ngày Của Ngành Thép

Một buổi kỉ niệm Lần Thứ 19 cho Ngày của Ngành Thép được tổ chức tại Khách Sạn Imperial Palace ở Seoul vào ngày 08 tháng 06. Trong sự kiện có tổng cộng 29 người nhận được giải thưởng nhà nước cho sự công hiến của họ dành cho sự phát triển của ngành công nghiệp thép. Ông Woong Kim (Thép SeAH), Ông Jin Soo Kim (SeAH CSS) và Ông Seyeon Oh (SeAH Coated Metal) nhận được phần thưởng từ Bộ Thương Mại, Công Nghiệp và Năng lượng.

Thép SeAH

Giải Bowling Tiếp Sức Tổ Chức

Thép SeAH HQ tổ chức giải bowling từ tháng 4 đến tháng 6 như một chương trình kích khởi năng lượng trong tập đoàn trong 6 tháng đầu năm. Giải đầu hướng tới việc tăng cường sự giao tiếp trong tổ chức và tái tạo sức sống trong công việc thông qua những trò chơi đồng đội. Kết quả của những trò chơi được tổ chức mỗi tuần được thông báo trên bảng tin công ty và phần thưởng được trao sau trò chơi cuối cùng. Đó là quãng thời gian đầy ý nghĩ đối với công nhân viên khi họ có cơ hội để kết thân với nhau.

SeAH Besteel

SeAH Besteel nhận được giải thưởng Nhà Cung Cấp Tốt Nhất trong Nhóm Chất Lượng Sản Phẩm

SeAH Besteel nhận giải Nhà Cung Cấp Tốt Nhất trong phân khúc chất lượng sản phẩm từ NTN Global vào ngày 24 tháng 05.

NTN là nhà sản xuất vòng bi và ổ trục hàng đầu thế giới tại Nhật với doanh số khủng hàng năm tầm 7 ngàn tỉ Won Hàn Quốc. SeAH Besteel đã nhận được giải thưởng nhờ vào sự phát triển và cung cấp sản phẩm đạt yêu cầu của Tập Đoàn TIR năm trước, trước đó chỉ có duy nhất một công ty thép ở Nhật có thể sản xuất sản phẩm này. SeAH Besteel đã cung cấp sản phẩm cho NTN được sáu năm tính đến thời điểm hiện tại và tiếp tục tăng số lượng sản phẩm cung ứng và phát triển sản phẩm mới, đồng thời vẫn nhận được sự tin tưởng từ NTN với những phản hồi toàn diện như việc kỹ sư được cử đi nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm

SeAH CSS

SeAH CSS chia sẻ hộp y tế cho người cao tuổi

Vào Tháng 5, SeAH CSS đã phân phát các hộp y tế cho 500 hộ người cao tuổi có thu nhập thấp sống một mình trong tỉnh. Nó là một phần của các hoạt động theo chủ đề từ thiện hai tháng một lần. SeAH CSS đã bắt đầu sản xuất các hộp y tế vào tháng Hai. Hộp y tế bao gồm các tấm giảm đau, băng dính cá nhân,một số loại thuốc thông dùng và bộ sơ cứu được thiết kế đặc biệt cho người cao tuổi. SEAH CSS cung cấp các bộ dụng cụ cho các trung tâm thiện nguyện của các thành phố và các hạt để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của các chương trình hoạt động từ thiện của họ. Công ty cũng khuyến khích các tình nguyện viên tham gia vào công việc từ thiện dựa trên kỹ năng để mở rộng ý nghĩa của trách nhiệm xã hội của công ty và tăng sự hài lòng.

SeAH Coated Metal

Cuộc Thi Bóng Chuyền Chân

SeAH Coated Metal tổ chức cuộc thi bóng chuyền chân với nhân viên của các nhà thầu hai lần một tuần từ ngày 3 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6. Các nhân viên của Seah Metal và các nhà thầu đã vui vẻ với nhau, đổ mồ hôi dưới trời nắng nóng và tận hưởng sự cạnh tranh thân thiện. Thông qua cuộc thi SeAH Coated Metal mong đợi được thấy sự hợp tác mạnh mẽ tại nơi làm việc với nhân viên nhà thầu thông qua cuộc thi.

SeAH L & S

Hội thảo Tăng Cường Giao Tiếp

SeAH L & S đã tổ chức buổi hội thảo kéo dài hai ngày bắt đầu từ ngày 19 tháng 5 để giúp xây dựng sự quy tụ kết nối giao tiếp giữa các giám đốc điều hành và nhân viên của 15 địa điểm kinh doanh trong nước. Hội thảo được lên kế hoạch mang mọi người đến với nhau hàng năm. Các giám đốc điều hành và nhân viên của SeAH L & S có thời gian để ngẫm lại tương lai của công ty, môi trường kinh doanh, hoạt động kinh doanh và các vấn đề chính của công ty và chia sẻ kiến ​​thức của họ. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện giải trí tại hội thảo như đi dạo quanh các điểm tham quan du lịch gần đó và săn lùng kho báu để cho phép người tham gia nghỉ ngơi và thư giãn.

 

Make the World Beautiful